Cơ sở cung cấp phụ liệu may mặc tại TPHCM

Cung cấp tất cả các loại phụ liệu may mặc chất lượng cao nhất TPHCM, đảm bảo với các bạn là mặt hàng của cơ sở mình cung cấp là chất lượng và rẻ nhất Hồ Chí Minh luôn. Các loại phụ liệu may mặc mà bên mình cung cấp gồm vải dệt kim như thun cotton, single, hạt mè, interlock, 100% polyester, ... Vải dệt thoi như kate, rayon, silk, organza, cotton poplin, jean, khaki...

Ở trên là sơ qua những loại phụ liệu may mặc của chúng mình. Các bạn có thể tham khảo thêm qua liên kết sau: Phụ liệu may mặc bao gồm những gì?

Tất cả các loại vải và phụ liệu bọn mình cung cấp đều là hàng nhập về từ Trung Quốc, tuy nhiên đã có qua kiểm duyệt, nên các bạn cứ yên tâm nhé (bên mình sẵn sàng trình giấy nếu cần).

À, giới thiệu sản phẩm mà lại quên giới thiệu thông tin của cơ sở, các bạn thông cảm nha, mình hơi đãng trí.

Tên cơ sở: Kim Hưng Phát
Địa chỉ: 688/2/1/4c Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0901615105 (Ms. Liên)
Email: khoenxichbalotuixach@gmail.com
Website: khoenxichbalotuixach.com

Comments