Mua phụ liệu may mặc ở đâu?

Dạo quanh thành phố vào những ngày đẹp trời, tìm được nơi bán phụ liệu may mặc sao khó quá. Tôi dạo quanh các khu vực như chợ Soái Kình Lâm, chợ Đại Quang Minh, và một số chợ khác nhưng những nơi nay bỏ sỉ phụ liệu may mặc giá chát quá.
Đi mãi từ sáng, mà chẳng thu được kết quả gì, tôi rầu rĩ cuốc con xe tàng kêu tẹt tẹt mỗi khi nẹt ga đi về nhà. Về tới nhà, vợ hỏi :" anh đã tìm được chỗ nào bỏ sỉ phụ liệu may mặc giá rẻ chưa?", tôi đáp lại rằng :" chưa em à, đi từ sáng tới giờ, vã mồ hôi ướt hết áo mà vẫn không tin ra được nơi bán, mấy cái khu chợ toàn bán giá "trời" em à, đúng với cái tên chợ trời luôn". Vợ tôi thở dài, còn tôi thì đi lại chỗ cái võng gần đó và ngã lưng.

Cầm chiếc điện thoại trên tay, tôi lên mạng lướt web va tìm nơi cung cấp nguyên phụ liệu ngành may giá sỉ rẻ nhất TP.HCM thì bất ngờ tìm được nơi bán. Đó là một cơ sở nằm ở 688/2/1/4c Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, ngay sát nhà tôi luôn mới ác.

Sau một lúc liên hệ, tôi được cô nhân viên chăm sóc và tư vấn rất tận tình, đồ ở đây bỏ sỉ giá siêu rẻ. Có thể nói là không ở đâu rẻ bằng, nhưng bị một cái là họ giao hàng hơi bị lâu, tôi hỏi thì họ bảo phải 1-2 bữa nữa mới nhập hàng về cho tôi được.

Xem thêm: phụ liệu may mặc là gì?

Số là cơ sở Kim Hưng Phát này họ có một chi nhánh ở Trung Quốc, và họ sản xuất các loại phụ liệu may mặc tại đây. Để cho khách hàng chọn được loại phụ liệu mong muốn, họ chỉ giao hàng cho khách sau 2-3 hoặc ít hơn khi họ đặt những mặt hàng mà cơ sở chưa có. Còn nếu những loại có sẵn, thì họ sẽ giao ngay lập tức.

Giờ đây, nhờ vào việc tìm được nơi bỏ sỉ phụ liệu ngành may giá rẻ này mà tôi và vợ đã giải quyết được vấn đề nang giải bấy lâu nay. Hàng về đúng hẹn, tôi và vợ may được quần áo với số lượng nhiều hơn. Mà lợi nhuận thu về từ những bộ trang phục do chúng tôi làm ra cũng nhiều hơn trước...

Mời bạn xem thêm các bài khác, được trích ra từ kinh nghiệm của tôi tại:

Comments